Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 thay đổi như thế nào?

Published on by truongcaodangyduocpasteur

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 thay đổi như thế nào cũng như hồ sơ bao gồm những gì là câu hỏi dành nhiều sự quan tâm của các thí sinh.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM - Hà Nội năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Cao đẳng ngành Xét nghiệm năm 2018 với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường. Ngoài ra, các bạn cũng đảm bảo không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không vi phạm pháp luật. Nếu đáp ứng được điều kiện này, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường mà không cần lo lắng tới áp lực điểm số cũng như mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm.

Xem thêm: Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM xét tuyển đầu vào 2018

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh - HN năm 2018

Thời gian học Cao đẳng ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là 03 năm và thời gian này được áp dụng chung với hệ Cao đẳng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy theo đúng quy định, được phép liên thông lên Đại học mà không cần chờ sau 36 tháng như trước nữa. Với tấm bằng này, các bạn có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám trên cả nước.

Là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe, Xét nghiệm là ngành đặc biệt cần được đào tạo gắn chặt giữa lý thuyết và thực hành. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ tin cậy được các thí sinh lựa chọn, với phương châm chú trọng đào tạo chất lượng đầu ra, nhà trường luôn giúp đỡ tạo điều kiện cho các thí sinh được học tập trong môi trường với đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học, phòng thí nghiệm. Với những ưu thế của mình, hình ảnh ngôi trường thân thiện, đào tạo chuyên môn giỏi đã trở thành quen thuộc đối với bất kỳ ai yêu thích lĩnh vực Y học…

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm HCM - Hà Nội năm 2018

Đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM và Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu sau:

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • 1 Học bạ THPT bản photo (có công chứng)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 1 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  • 4 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất) ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại
  • 1 Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, nhà trường còn mở rộng các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM…học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ yêu cầu trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, thí sinh có thể gửi về văn phòng nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Số 12 Trịnh Đình Thảo - phường Hoà Thạch - quận Tân Phú - TP HCM. Hotline: 089.9955.990 - 096.9955.990.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.over-blog.com/

 

 

 

 

Published on cao-dang-xet-nghiem

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post