Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại quận Đống Đa

Published on by truongcaodangyduocpasteur

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT trên toàn quốc.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại quận Đống Đa

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại quận Đống Đa, Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT trên cả nước. Ngoài ra các bạn cũng phải có sức khỏe tốt và có lý lịch trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng điều kiện trên là các bạn có thể trở thành sinh viên chính thức của nhà trường và điều kiện tuyển sinh này cũng được áp dụng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Thời gian học Cao đẳng ngành Điều dưỡng là 03 và kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế hoặc bệnh viện trên cả nước.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn các chương trình đào tạo khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như: Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Xét nghiệm/Điều dưỡng…học ngoài giờ hành chính, rất thuận tiện cho các bạn vừa học vừa làm.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng nhất năm 2018?

Thí sinh có mong muốn học Cao đẳng ngành Điều dưỡng có thể tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bởi đây là một trong những địa chỉ hàng đầu trong công tác đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế.

Khi học tập tại nhà trường, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, luôn tận tâm với nghề giảng dạy. Ngoài ra, trường còn có phòng học, phòng thí nghiệm đầy đủ với các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà không phải trường nào cũng làm được. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học Cao đẳng ngành Điều dưỡng tại nhà trường.

Xem thêm thông tin dược học cổ truyền tại đây: https://goo.gl/6ucGmo

Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 với các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của nhà trường.
  • Bản sao có công chứng giấy khai sinh.
  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao có công chứng học bạ THPT cấp 3.
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương
  • 4 Ảnh 3×4, có ghi thông tin cá nhân ở mặt sau ảnh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại
  • 2 Phong bì dán sẵn tem thư ghi phần thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường tiện liên hệ
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Dược sĩ Việt Nam

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post