Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Published on by truongcaodangyduocpasteur

Em muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 nhưng không biết điều kiện tuyển sinh và thời gian đào tạo trong bao lâu?

Hình thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét tuyển TPHCM năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nằm trong hệ thống Giáo dục.
  • Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền án tiền sự
  • Thí sinh đủ điều kiện sức khỏe tốt để có thể theo học tại nhà trường.

Đáp ứng được điều kiện trên là các bạn có thể đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm HCM hệ Văn bằng 2 năm 2018. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên đào tạo nhân lực và được Bộ Y tế đánh giá cao. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên trước khi ra trường.

Thêm vào đó, nhà trường còn có đầy đủ phòng thí nghiệm, phòng thực hành, trang thiết bị máy móc hiện đại, nhằm phục vụ nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên. Đặc biệt, nhà trường còn có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà không phải trường nào cũng làm được.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 trong bao lâu?

Tùy theo từng đối tượng đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nên thời gian đào tạo được áp dụng như sau:

  • Thời gian học 18 tháng: áp dụng với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Hộ sinh, Dược, Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Kỹ thuật hình ảnh….
  • Thời gian học 20 tháng: áp dụng với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, Kinh tế, Báo chí, Ngân hàng, Sư phạm…

Khi hoàn thành chương trình đào tạo, các bạn được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm và có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện…hoặc học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn và mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 cần những gì?

Các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân ghi đầy đủ thông tin người học (có công chứng)
  • Giấy khai sinh và chứng minh thư có công chứng
  • 4 Ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ ở mặt sau ảnh, (ảnh chụp trong 6 tháng gần nhất)
  • 02 Phong bì có dán sẵn tem ghi đầy đủ thông tin thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài đào tạo Văn bằng Cao đẳng Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, các hệ Trung cấp…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, các thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo địa chỉ sau: Số 12 Trịnh Đình Thảo - phường Hoà Thạch - quận Tân Phú - TP HCM

Hotline: 089.9955.990 - 096.9955.990
 

Nguồn: http://truongcaodangyduocpasteur.over-blog.com/

 

 

 

 

Published on cao-dang-xet-nghiem

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post