Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Published on by truongcaodangyduocpasteur

Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội để mở rọng cơ hội việc làm cũng như nâng cao kiến thức trong tương lai.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Ngành Điều dưỡng chiếm vị trí rất quan trọng trong ngành Y tế và không có ngành nào có thể thay thế được. Cùng với bác sĩ, điều dưỡng viên có đóng góp đặc biệt trong quá trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Thế nhưng, nhân lực ngành Điều dưỡng đang rất thiếu thốn và cần được bổ sung ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Có hơn 200.000 cử nhân Đại học hiện nay ra trường nhưng vẫn thất nghiệp cho thấy cơ hội việc làm không phụ thuộc vào giá trị bằng cấp, điều quan trọng nhất là năng lực bản thân và lĩnh vực bạn theo đuổi có phù hợp với xu thế của xã hội hay không. Với các bạn trẻ đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chưa tìm được việc làm phù hợp thì Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh năm 2018

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 học ngoài giờ hành chính với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh:

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần có bằng TN Cao đẳng trở lên tất cả các nhóm ngành. Ngoài ra, thí sinh cần đảm bảo sức khỏe tốt và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo:

  • Thời gian học 20 tháng: Với thí sinh đã TN Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Công nghệ thông tin, Kinh tế…
  • Thời gian học 18 tháng: Với thí sinh đã TN Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với các đối tượng vừa học vừa làm.

Nhà trường không chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mà còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Trung cấp Điều dưỡng…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Xem thêm thông tin dược học cổ truyền Việt Nam tại đây: https://goo.gl/dXmCju

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị các loại giấy tờ yêu cầu sau:

  • 1 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Bộ.
  • 2 Bản sao (có công chứng) bằng và bảng điểm Cao đẳng/Đại học.
  • 1 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 4 Ảnh 3×4, ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại.
  • 1 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Dược sĩ bệnh viện

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post