Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mở rộng cánh cửa việc làm

Published on by truongcaodangyduocpasteur

 

Để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm trong tương lai nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Cần Thơ.

Tình trạng thất nghiệp của nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tình trạng thất nghiệp ở Việt Nam không còn là mới mẻ, đặc biệt là những sinh viên dù đã có được tấm bằng Đại học trong tay trong khi nguồn nhân lực ngành Y tế hiện nay đang thiếu hụt.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Tất Thành – Giám đốc Trung tâm Truyền thông & Dịch vụ việc làm: “Thiếu sót của các bạn sinh viên hiện nay là khi chọn ngành nghề nhưng không có sự định hướng của người đi trước. Vì vậy, số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường rơi vào tình trạng thất nghiệp rất nhiều hoặc không đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, vừa tốn thời gian vừa tốn tiền bạc”.

 Đây là tình trạng chung mà nhiều sinh viên sau khi ra trường gặp phải và đang loay hoay với vấn đề việc làm. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề nan giải này? Có bạn sẽ làm trái ngành hoặc lựa chọn học thêm một Văn bằng nữa để nâng cao kiến thức và cơ hội việc làm cho bản thân trong tương lai.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng cánh cửa việc làm

Trước tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Dược nói riêng, Trường Cao đẳng Dược Cần Thơ tuyển sinh Văn bằng 2 Dược Cần Thơ trên toàn quốc với hình thức xét tuyển tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở các chuyên ngành sức khỏe. Bên cạnh đó, thí sinh là người không trong thời gian thi hành án hay vi phạm pháp luật Việt Nam.

Ngoài điều kiện xét tuyển, các câu hỏi “Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Cần Thơ học mấy năm?” cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Cần Thơ tùy vào từng trường hợp cụ thể. Với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh…trở lên thì thời gian học là 18 tháng, còn với trường hợp tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán – kiểm toán, Tài chính ngân hàng, kinh tế…thì thời gian học là 20 tháng. Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng chính quy và có thể xin làm việc tại nhiều cơ sở y tế.

Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Dược Cần Thơ sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ thầy cô giáo có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị giảng dạy hiện đại, phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của sinh viên.

Các thí sinh yêu thích, đam mê với ngành Dược thì hãy nhanh tay gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Dược Cần Thơ vào giờ hành chính ở Số 21 Đường CMT8 – An Thới – Bình Thủy – TP. Cần Thơ. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0993.821.821 – 0932.821.821.

Nguồn: http://truongcaodangyduocpasteur.over-blog.com/

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post